ป้ายสแตนเลส หรูหรา มีระดับ

ป้ายสแตนเลส หรูหรา มีระดับ

สแตนเลส (Stainless Steel) เป็นโลหะชนิดหนึ่งที่นิยมนำมาใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ รวมทั้งอุตสาหกรรมป้าย เนื่องด้วยเป็นวัสดุที่มีความแข็งแรงคงทนต่อทุกสภาพอากาศ ไม่เป็นสนิม มีลักษณะพื้นผิวที่มีความเงางาม ทำให้วัสดุชนิดนี้ถูกนำมาผลิตเป็นป้ายต่างๆ อย่างแพร่หลายในปัจจุบัน

แผ่นสแตนเลส

แผ่นสแตนเลส

ป้ายสแตนเลสมีอยู่ด้วย 2 ประเภทได้แก่
ป้ายสแตนเลสกัดกรด หรือที่เรานิยมเรียกว่าป้ายกัดกรด เนื่องจากกระบวนการผลิตใช้น้ำยาเคมีเพื่อมากัดกร่อนเนื่อของสแตนเลสในส่วนที่ต้องการให้เป็นร่องลึกพอประมาณที่เพียงพอในการลงสี ป้ายกัดกรดนิยมนำมาทำเป็นป้ายบริษัท ป้ายหน่วยงานราชกาล ป้ายอาคาร และป้ายในโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ สามารถติดตั้งได้ทั้งภายนอก และภายใน ติดตั้งง่ายและสามารถติดตั้งได้ในพื้นที่ ๆ จำกัดเพราะป้ายมีลักษณะบาง
อักษรโลหะสแตนเลส คือการนำวัสดุสแตนเลสมามาตัดเป็นรูปร่าง หรือเป็นตัวอักษรตามต้องการและเสริมขอบขึ้นด้วยวัสดุเดียวกัน อักษรโลหะสแตนเลสนิยมทำเป็นป้ายบริษัท ป้ายหน้าอาคาร ป้ายหน่วยงานต่างๆ ที่จำเป็นต้องใช้ตัวอักษรขนาดใหญ่ ต้องใช้ช่างที่มีความชำนาญและประสบการณ์ในการติดตั้ง
ด้วยเป็นวัสดุที่มีคุณสมบัติที่ดีทำให้สแตนเลสมีราคาสูงกว่าวัสดุชนิดอื่น แต่การทำป้ายนั้นไม่ได้แค่ต้องการบอกชื่อของบริษัทหรือสถานที่ แต่การมีป้ายที่สวยงามนั่นย่อมช่วยเสริมภาพลักษณ์ที่ดีและสร้างความพึงพอใจความน่าเชื่อถือให้กับคนที่จะมาร่วมธุรกิจหรือผู้ที่จะมาเยี่ยมเยียนด้วย ฉะนั้นการการจะทำป้ายแต่ละครั้งควรเลือกใช้วัสดุที่เป็สแตนเลส เพราะจะทำให้ท่านได้ป้ายที่มีความสวยงาม หรูหรา และดูดีมีระดับแน่นอน
No Comments

Post A Comment